6.12.2006

Do That To Me One More Time - Captain & Tennille

UY!! tagal ko nang di nagupdate! senxa sa mga pumupunta dito na umasang may bagong babasahin! sorry talaga! kasi po naging busy ako sa yearbook namin at sa paglipat kaya sinacrifice ko ang blogging hours ko para dun... (bad blogger, bad blogger!) kaya, eto, wala pa rin akong masyadong blogging time kasi binabayaran ko na oras ko maginternet. huhuhu..

andito na ko UP, kasama ko si Genevieve sa Kalai... parang mga loner nga kami eh.. parehong wala pang roomate, pero siguro dadating na mga yun mamaya.. ewan lng namin... kakalibot lng namin ng Campus, pero di pa namin na ubos kasi sumakit na paa namin sa kakalakad.. at ang init pa..

yun lng muna ha!!! baka ang mahal na ng babayaran ko dito, wla pa akong masyadong pera.. (walang bangko ngayong araw...) meanwhile...

two weeks nang nasa ulo ko itong kantang toh... masarap kantahin pero di pa ko nakakaexperience. lol. (noh ba tong sinasabi ko...) will post the mp3 and lyrics later...
alis na ko. babye!!!

6 comments:

Unknown said...

masarap kantahin pero di pa ko nakakaexperience. lol.

Masarap din sya, di lang ang kanta. LOL!

najjems said...

ganun ba? hahaha

Anonymous said...

haha.. masarap kantahin.. pero hindi mo pa naeexperience?! =))
hahahahahahha.. :D

Anonymous said...

Sana kayo nalang nung friend mo ang naging mag roommate! hehe para masaya diba... ^_^

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Alex said...

Very sensual lyrics along with Toni Tennille's sultry voice makes for a great ballad. It's kinda funny when you think she is singing it to Daryl. What happened to them the last few years was quite saddening.